แผ่น abs แผ่น hip คืออะไร สั่งซื้อที่ไหน

Donate Your Car To Charity  > Lifestyle >  แผ่น abs แผ่น hip คืออะไร สั่งซื้อที่ไหน
0 Comments
แผ่น abs แผ่น hip

แผ่น abs แผ่น hip พลาสติกทั้งสองชนิดนี้ต้องยอมรับเลยว่าได้รับความนิยมสูงมาก สามารถนำไปใช้ประโยชน์หรือประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย ปัจจุบันสามารถหาซื้อได้ไม่ยากเลย ส่วนจะซื้อได้จากที่ไหน เรามีแหล่งจำหน่ายดีๆ มาฝากก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับพลาสติกทั้งสองชนิดนี้กันก่อน มาดูว่าพลาสติกทั้งสองชนิดที่เรากล่าวถึงอยู่นี้ มีดียังไง ทำไมได้รับความนิยม 

แผ่น ABS

แผ่น ABS ย่อมาจากคำว่า Acrylonitrile Butadiene ผลิตจากเม็ดลพาสติกสไตรีนชั้นดี คุณสมบัติที่น่าสนใจของพลาสติกชนิดนี้คือ แข็งแรง ทนทาน สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี หากต้องการนำมาขึ้นรูปสามารถนำมาขึ้นรูปได้ด้วยความร้อน ซึ่งขึ้นรูปได้ง่ายมาก ตัดแต่งได้ง่ายเพื่อให้เหมาะสมตามความต้องการ แผ่น ABS สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งนอกและภายใน ปัจจุบันนิยมใช้ผลิตเป็นส่วนประกอบของ เครื่องใช้ไฟฟ้า ผนังด้านในของตู้เย็น ชิ้นส่วนหรือส่วนประกอบของยานยนต์ คอนโซล ที่ครอบล้ออะไหล่ กระจกข้างรถยนต์ ใช้ในงานตกแต่งภายใน ภายนอก งานแปรรูปทำได้หลากหลาย 

แผ่น HIP

แผ่น HIP ย่อมาจากคำว่า High Impact Polystyrene พลาสติกที่มีความแข็งแรง ทนทานสูงเช่นเดียวกัน สามารถงอโค้งดัดได้ ลักษณะของพื้นผิวมีความเรียบ มันเงา พลาสติกชนิดนี้ปัจจุบันนิยมใช้ทำบรรจุภัณฑ์ต่างๆ ทำผนังด้านในตู้เย็น งายป้ายโฆษณา สามารถทำได้ ไวท์บอร์ด และกลุ่มงานอิเล็กทรอนิกส์ 

แผ่น abs แผ่น hip ปัจจุบันมีจำหน่ายในขนาดมาตรฐาน คือ 126 คูณ 246 เซนติเมตร โดยมีให้เลือกตั้งแต่ความหนา 1-6 มิล ยิ่งแผ่นมีขนาดใหญ่เท่าไหร่และมีความหนามากเท่าไหร่ ราคาก็จะสูงเพิ่มขึ้นตามไปด้วย หากท่านใดต้องการสั่งซื้อ แผ่น abs แผ่น hip ราคาถูก เราขอแนะนำ เศรษฐีสถาพร ดำเนินธุรกิจผู้แทนจำหน่าย แผ่น abs แผ่น hip รวมถึงพลาสติกวิศวกรรมอีกมากมายหลายชนิดในราคาถูก เช่น แผ่นอะคริลิค แผ่น PP PE PVC พลาสวู้ด ฯลฯ ขายสินค้าคุณภาพดี จัดจังถึงที่ มีบริการให้คำและนำที่ดี ทั้งก่อนและหลังการขาย ที่นี่ไม่ได้จำหน่ายแผ่นพลาสติดวิศวกรรมเพียงอย่างเดียวแต่ยังรับแปรรูปชิ้นงานทุกแบบ ทุกชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย 

การันตีเชื่อถือได้ ขายแผ่น abs แผ่น hip ในราคาสั่ง เหมาะกับร้านค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม ตลอดจนคนธรรมดาทั่วไป ต้องการความหนาเท่าไหร่ ขนาดแผ่นเท่าไหร่ แผ่นสีไหน แจ้งความประสงค์ของท่านเข้ามาได้เลย ทีมงานยินดีให้บริการ อย่างมืออาชีพ หรือท่านมีงบประมาณมากน้อยเท่าไหร่ ไม่ใช่ปัญหา เศรษฐีสถาพรสามารถจัดหาสินค้าที่ตอบโจทย์กับงบประมาณของท่าน ไม่ทำให้งบบานปลาย แหล่งจำหน่ายแผ่น abs แผ่น hip และพลาสติกวิศวกรรมที่ได้รับความไว้วางใจ อันดับหนึ่งในประเทศไทย ชื่อเสียงโด่งดัง ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน รับประกันความคุ้มค่าและความประทับใจ 100%